Sơn giao thông DPI Sơn DPI tiêu chuẩn ASSHTO-M249 màu trắng, vàng

Sơn DPI tiêu chuẩn ASSHTO-M249 màu trắng, vàng

Sản phẩm được làm từ rất nhiều loại nguyên liệu, chất độn, hóa dẻo, bột màu, bi phản quang và nhựa tạo màng alkyd có công thức đặc biệt

SƠN GIAO THÔNG NHIỆT DẺO PHẢN QUANG DPI THERMOPLASTIC ROADLINER (SƠN PHẲNG) TIÊU CHUẨN AASHTO M249-98

loading ...DPI THERMOPLASTIC ROADLINER được sản xuất theo tiêu chuẩn AASHTO, công nghệ của hãng DPI Malaysia, trên cơ sở gốc nhựa tổng hợp hydrocacbon, bột màu trắng titan dioxide, vàng crômat, bột phụ trợ kết hợp với bi phản quang tạo hiệu quả phản xạ cao khi có nguồn sáng chiếu vào. Sơn khô nhanh, có độ bền trượt cao, chịu mài mòn, chịu hoá chất, xăng dầu, chịu thời tiết tốt, không độc hại với người thi công và môi trường, được sử dụng để sơn các dải phân cách, chỉ giới tạo độ an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Sản phẩm đã được sử dụng tại các nước Malaysia, Trung Đông, Thái Lan, Trung Quốc,... và trên các quốc lộ 1, 18, 5, 39 ... tại Việt Nam.
CÁC TÍNH CHẤT NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

 *     An toàn cho môi trường - Hàm rắn 100 %, không độc.
 *     Độ phản quang cao, vạch trải thể hiện rõ rệt cả ngày lẫn đêm.
 *     Điểm hoá mềm cao làm  cho các vạch không bị méo mó dưới thời tiết nắng nóng và làm giảm tỷ lệ nhiễm bẩn bề mặt sơn.
 *     Khả năng chống trượt cao làm tăng độ an toàn trên đường.
 *     Bám dính tốt trên bề mặt asphalt và beton với sự trợ giúp của sơn lót.

THÔNG TIN KỸ THUẬT
Loại sơn : Gốc nhựa tổng hợp hydrocacbon
Lĩnh vực áp dụng : Sơn giải phân cách, chỉ giới giao thông trên nền đường beton, beton asphalt ...
Màu sắc : Trắng, vàng.
Độ phủ lý thuyết (tại độ dày 3,2 mm) : 6,0 - 6,5   kg/m2 
Phủ bi phản quang : 0,3 - 0,5   kg/m2
Thời gian khô  (tại độ dày 3,2 mm) : Nhiệt độ:         20oC       30oC Khô bề mặt:  1-3 phút   3-5 phút
Phương pháp áp dụng : Máy trải chuyên dụng
Điều kiện thi công : * Chuẩn bị bề mặt: Không thi công sơn khi nhiệt độ bề mặt nền < 5oC Trước khi thi công sơn: bề mặt phải khô và được loại bỏ vết dầu mỡ, đất , cát, .... Làm sạch bụi bẩn bằng quét tay hoặc máy quét. Tránh làm bóng bề mặt. Đối với bề mặt là beton và beton asphalt cũ phải thi công lớp sơn lót DPI Concrete Primer 120.
Nhiệt độ thi công : * Nhiệt độ thi công:  185 + 15oC * Nhiệt độ an toàn tối đa: 230oC
Lớp sơn trước : -
Lớp sơn phủ tiếp theo : -
Đóng gói : 25kg/bao PE

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

STT CHỈ TIÊU
TIÊU CHUẨN PHƯƠNG PHÁP THỬ
TIÊU CHUẨN AASHTO M 249 - 98 KẾT QUẢ
1 Hàm lượng chất tạo màng % > 18 20
2 Hàm lượng bi thuỷ tinh % 30 - 40 35
3 Điểm hoá mềm, oC 102 + 9,5 105
4 Độ phát sáng, % Sơn trắng: > 75 Sơn vàng: > 45 90 50
5 Độ bám dính (psi) > 180 190
6 Cracking ở nhiệt độ thấp (-9,4 + 1,70C) Không nứt Không nứt
7 Chịu va đập (inch.pound) > 10 11
8 Thời gian khô (phút, độ dày 3,2 ¸ 4,8 mm) < 2 phút (10 + 20C ) < 10 phút (32 + 20C ) 1,5 4
9 Tỷ trọng < 2,15 2,1
10 Khả năng chảy (khi mới thi công),% Sơn trắng: < 18 Sơn vàng: < 21 4 5
11 Khả năng chảy (Sau thi công một thời gian),%  (218 + 20C x 8 giờ) < 28 5
12 Chỉ số hoá vàng < 0,12 0,067
 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content

Sản phẩm liên quan

Đối tác - khách hàng

  •  Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1
  • Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5
  • Công ty cổ phần Sivico
  • Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành
  • Bộ giao thông vận tải :
  • Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6
  • Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 8
  • Báo giao thông vận tải
  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành
  • Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam